Chọn vùng rao vặt

Đăng ký

  • Họ tên:
  • Tên đăng nhập:
  • Điện thoại:
  • Email:
  • Mật khẩu:
  • Xác nhận mật khẩu:

Đăng nhập

  • Tên đăng nhập:
  • Mật khẩu:
Công Ty TNHH Huyền Thoại Núi
  • Mã tin 176
  • Ngày đăng 00:00 | 30/11/-0001
  • Ngày hết hạn 30/11/-0001
  • Nơi rao  
  • Người đăng  
  • Email  
  • Địa chỉ  
  • Điện thoại  
  • Lượt xem  

Công Ty TNHH Huyền Thoại Núi

Địa điểm: 49 Bis - 49 A Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình,

Qui mô công ty: 25-99


Việc làm đang tuyển

Hiện tại công ty chưa có tuyển dụng mới. Hãy Follow công ty để nhận được những thông báo việc làm bằng email khi có tuyển dụng mới.

Giới thiệu về công ty

 

 

 

Ngày 5-1-2011, Công ty TNHH Huyền Thoại Núi ra mắt, chính thức giới thiệu cà phê Chồn ra thị trường với thương hiệu Legend Revived. Với mong muốn đưa loại cà phê đặc biệt này vào danh sách những thức uống hảo hạng của những người sành cà phê khắp thế giới. Hiện tại, sau một thời gian phát triển sản phẩm và mở rộng mạng lưới phân phối, thương hiệu Legend Revived đã thực sự nổi tiếng, hiện diện khắp các đại lý khắp cả nước và phân phối đi nhiều nước trên thế giới, được xem là món quà tặng vô giá của Việt Nam.

SẠCH TỪ TÂM - NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT

SẠCH TỪ TÂM - NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT Chất Lượng Tạo Uy Tín - Tươi Sạch Xây Niềm Tin Bạn có vốn, Tâm bạn luôn Sạch và muốn có thu nhập bền vững thì..

Quận Ba Đình

06/10/2019

83

Liên hệ
Người Việt uống cà phê Starbucks đắt thứ 3 thế giới

Người Việt uống cà phê Starbucks đắt thứ 3 thế giới Dựa trên tương quan giữa thu nhập và giá mua cà phê, người Việt đang chi khoảng 8,18 USD cho một cốc Starbucks cỡ lớn, gấp hơn 2 lần Mỹ.   Nếu bạn nghĩ giá một cốc cafe Starbucks tại Mỹ là đắt đỏ nhất, hãy mua một sản phẩm tương tự tại Nga. Chỉ số "Latte Index" được tính toán bởi ValuePenguin cho thấy một cốc Latte Starbucks cỡ lớn được mua tại Nga có mức giá thật khoảng 12,32 USD khi so sánh tương quan với các loại..

Quận Ba Đình

29/09/2019

1

Liên hệ
Nestle trả 7,2 tỷ USD để bán cà phê Starbucks

Nestle trả 7,2 tỷ USD để bán cà phê Starbucks Hai bên đang hợp tác để tạo ra một "liên minh cà phê toàn cầu", nhằm củng cố vị thế của cả hai đại gia trên thị trường.   Thông báo của hai công ty hôm nay cho biết, Nestle sẽ trả 7,2 tỷ USD tiền mặt để có quyền quảng bá, bán và phân phối các sản phẩm đóng gói của Starbucks trên toàn cầu. Nestle đã có hiện diện đáng kể trong..

Quận Ba Đình

29/09/2019

1

Liên hệ
Đế chế tỷ đô Starbuck tìm cách kéo khách hàng trở lại

Đế chế tỷ đô Starbuck tìm cách kéo khách hàng trở lại Với hơn 14.000 cửa hàng chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ, Starbucks đang tự "ăn cắp doanh thu của chính mình".   Khởi đầu từ một tiệm cà phê nhỏ tại thành phố biển Seattle cách đây 47 năm, Starbucks giờ đây đã trở thành một đế chế cà phê mang tính toàn cầu với gần 30.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Với thị phần 57% trên tổng thị trường cà phê uống liền, giá trị vốn hóa của Starbucks trên sàn Nasdaq hiện đã đạt hơn 85 tỷ USD. Dưới sự điều hành của CEO Howard Schultz (1986-2000), Starbucks theo đuổi chiến lược "tăng trưởng nóng" những năm cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90. Niêm yết lần đầu trên sàn chứng khoán năm 1992, Starbuck lúc đó mới sở hữu tổng cộng 165 cửa hàng. Tuy nhiên chỉ bốn năm sau, đế chế cà phê này đã mở cửa hàng thứ 1.000, chính thức lấn sân sang thị trường quốc tế khi hiện diện tại Nhật Bản và Singapore. Tốc độ tăng trưởng tiếp tục gia tăng khi Starbucks đánh dấu cột mốc cửa hàng thứ 2.000 chỉ hai năm sau đó. Tuy nhiên, sự phát triển quá nhanh về quy mô số cửa hàng cũng đem lại nhiều hệ lụy. Và một trong số đó là Starbucks, thực tế, đang vất vả để lôi kéo khách tại Mỹ tới các cửa..

Quận Ba Đình

29/09/2019

1

Liên hệ